Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Tuyển dụng tài xế lái xe trên ứng dụng BUTL hot nhất 2018

Dịch vụ cho thuê tài xế riêng đang nở rộ và thịnh hành do nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao. Nhưng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc cung cấp tài xế thì điều quan trọng nhất là tuyển dụng tài xế có chuyên môn năng lực và quan trọng nhất là đam mê yêu nghề tài xế lái xe, nhiều dịch vụ có đăng tuyen  gap lai xe di lam ngay tphcm
So với các công ty dịch vụ cho thuê tài xế khác thì công ty Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) có phương thức tuyển dụng cũng như chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho tài xế khi tham gia làm đối tác tại BUTL.

Tuyển lái xe chuyên nghiệp tại Bạn Uống Tôi Lái

Là một startup ra đời từ năm 2016, Bạn Uống Tôi Lái là dịch vụ cho thuê tài xế trên ứng dụng điện thoại thông minh áp dụng công nghệ 4.0 tiên tiến nhất hiện nay nhằm tự động hóa trong việc giao tiếp khách hàng nhằm đem lại sự tiện dụng nhất cho người sử dụng.
Qua 2 năm vận hành và phát triển, BUTL được người dùng đón nhận và sử dụng thường xuyên để thay thế các dịch vụ tài xế truyền thống khác như tài xế  gia đình, tài xế qua mạng,… Nhu cầu người dùng dịch vụ ngày càng tăng cao và công ty Bạn Uống Tôi Lái đang tuyển dụng tài xế chuyên nghiệp để bổ sung vào đội ngũ đối tác để tăng lượng tài xế phục vụ khách hàng.
Làm đối tác với BUTL, bạn sẽ có được những điều kiện làm việc hơn và chủ động sắp xếp thời gian của mình để có thể làm việc tốt nhất và hiệu quả nhất. Đối tượng tài xế của BUTL là:
            Tài xế đam mê nghề lái xe và yêu nghề.
            Có nhiều năm kinh nghiệm lái xe và đã lái nhiều dòng xe khác nhau.
            Muốn cải thiện thêm thu nhập của mình sau giờ làm việc hành chính.
            Muốn chủ động hơn trong công việc của mình để có nhiều thời gian dành cho gia đình  hoặc dư án cá nhân của mình.
Để làm đối tác BUTL thật đơn giản, nếu bạn muốn tham gia hãy liên hệ với chúng tôi qua: 1900 2058 để được tư vấn hỗ trợ

Gia nhập đội ngũ tài xế BUTL chuyên nghiệp bạn có được gì ?

Để tham gia làm đối tác BUTL thì bạn có rất nhiều lý do phải tham gia nhưng quan trọng nhất là bạn phải đam mê công việc và thích thú với nghề tài xế lái xe. Nếu bạn đã có đủ điều kiện trên và có mong muốn cải thiện thu nhập của mình thì đây là các điều cơ bản là động lực để bạn tham gia làm đối tác BUTL:
            Chủ động kiếm thêm thu nhập từ cuốc đi: là tài xế công nghệ thông qua ứng dụng BUTL, bạn chủ động nhận cuốc đi thông qua đặt cuốc của khách hàng trên app liên kết. Nếu bạn thấy cuốc đi phù hợp với mình và thuận tiện thì  bạn chủ động nhận cuốc để tăng thêm thu nhập. Do là app ứng dụng công nghệ 4.0 nên hệ thống hoàn toàn chủ động và hợp pháp nên tất cả cuốc đi của bạn đều minh bạch và tuân thủ theo quy định nhà nước.
            Chủ động trong công việc: khi có thời gian nhàn rỗi bạn bật ứng dụng BUTL Driver lên và chờ nhận cuốc từ khách hàng để kiếm thêm thu nhập. Những cuốc đi của bạn đều thể hiện trên ứng dụng nên bạn hoàn toàn chủ động việc mở ứng dụng của mình mà không hề bị lệ thuộc bởi ai khác.
            Giao lưu học hỏi thêm trong cuộc sống: làm đối tác BUTL bạn sẽ gặp được nhiều khách hàng thành đạt khác nhau và bạn sẽ được tiếp xúc trao đổi với nhiều đối tượng từ đó bạn sẽ có nhiều mối quan hệ với người thành đạt. Qua trao đổi với khách hàng từ những cuốc đi, bạn sẽ học được nhiều điều mới mẽ trong cuộc sống mà ít có trường lớp nào có thể bổ sung kiến thức cho bạn được mà chỉ có từ kinh nghiệm cuộc sống.
Với những ưu điểm cơ bản nổi trội từ việc làm đối tác BUTL giúp bạn nâng cao năng lực cá nhân lên một cách tự nhiên và hoàn toàn chủ động thông qua những cuốc đi giúp bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn và cải thiện doanh thu hàng ngày của bạn. Nếu bạn đã có nhu cầu và mong muốn làm đối tác của BUTL hãy tham gia ngay nhé: 1900 2058 phục vụ 24/24 suốt 365 ngày kể cả ngày lễ tết.

Theo BUTL.vn

Bài viết liên quan:
   Bài: 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét