Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi trên điện thoại thông minh BUTL hot nhất 2018

Bạn luôn tự lái xe của mình vì tự tin ky thuat lai xe o to của mình nhưng bạn vẫn muốn tìm kiếm một dịch vụ cho thuê tài xế riêng để có thể thay mình cầm lái khi có nhu cầu. Nhưng bạn đang băn khoăn tìm dịch vụ uy tín và đáp ứng nhu cầu tài xế chuyên nghiệp chuẩn.
Hãy cùng tham khảo bài viết dưới để có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ cho thuê tài xế riêng xe hơi bạn nhé.

Tại sao cần tìm dịch vụ thuê tài xế riêng ?

Bạn có xe ô tô riêng và việc mình chủ động điều khiển chiếc xe hàng ngày sẽ thoải mái hơn nhiều so với việc đưa người khác lái xe chở mình đi. Nhưng trong công việc hàng ngày không thể lúc nào bạn cũng có thể chủ động mình lái xe được, với trường hợp đi đón đối tác hoặc đi dự tiệc,… bạn không thể chủ động lái xe thì việc tìm đến dịch vụ cho thuê tài xế là điều cần thiết.
Những lúc bạn cần đón ông bà hoặc đưa người thân đi công việc mà bạn không thể chủ động lái xe thì việc thuê tài xế riêng có thể đáp ứng được nhu cầu ngắn hạn của bạn để bạn an tâm làm việc mà không cần phải lo lắng về việc di chuyển của người thân trên chiếc xe của mình.

Nơi nào cung cấp dịch vụ cho thuê tài xếriêng xe hơi nhanh chóng và chuyên nghiệp

Dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi có mặt trên thị trường rất lâu để đáp ứng nhu cầu di chuyển của người có xe hơi nhưng để tìm được tài xế chuyên nghiệp thì bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về công ty dịch vụ bạn muốn thuê.
Bạn Uống Tôi Lái là một Startup về dịch vụ cho thuê tài xế xe hơi có mặt tại Việt Nam từ 2016, là sản phẩm của người Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu thuê tài xế chuyên nghiệp thông qua app ứng dụng BUTL.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần có điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành android hoặc ios là có thể tải app BUTL để tiến hành cài đặt và đặt tài xế ngay cho mình.
Rất nhanh chóng , từ khi bạn đặt chuyến đi thành công thì tài xế sẽ liên hệ bạn và có mặt ngay từ 10 – 15 phút để đưa bạn và xe của bạn đi theo yêu cầu bạn đã đề ra với lộ trình di chuyển được hiển thị rõ ràng trên app ứng dụng. Bạn hoàn toàn an tâm về cuốc đi và thảnh thơi nghĩ ngơi để cho cuộc hẹn sắp tới.
Tại ứng dụng BUTL bạn có thể nắm được hết thông tin tài xế cho chuyến đi của mình từ lý lịch tư pháp, kinh nghiệm lái xe hoặc giấy khám sức khỏe và là app ứng dụng nên tài xế có mặt phủ khắp Tp Hồ Chí Minh nên có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển của bạn ngay lập tức.
Tiêu chí “ HÃY CỨ LÀ BẠN, AN TOÀN ĐÃ CÓ TÔI”

Tải ứng dụng trên điện thoại Apple: http://apple.co/2gMzlIv
Tải ứng dụng trên điện thoại khác: http://bit.ly/2gMvATE
Hotline: 19002058 phục vụ 24/24

Theo BUTL.vn
**********************
Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét