Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Cho thuê tài xế xe hơi qua ứng dụng điện thoại di động là gì ?

Dich vu cho thue tai xe trên điện thoại di động hiện đang được nhiều người ưa chuộng. Vậy sử dụng dịch vụ này như thế nào?
Bạn muốn sử dụng dich vu cho thue tai xe nhưng không biết nên chọn dịch vụ ở đâu uy tín? Bạn lo lắng về giá cả của dịch vụ không hợp lý? Không cần lo lắng khi đã có BUTL – Dịch vụ lái xe thay bạn hiện đang được nhiều người quan tâm.

dich vu tai xe rieng cho thue tai xe là gì?

Đây là dịch vụ cung cấp các tài xế có kinh nghiệm cho những khách hàng có nhu cầu mướn tài xế lái xe theo giờ, theo ngày hay theo yêu cầu. Với dịch vụ này bạn có thể tận hưởng mọi chuyến đi với chiếc xe của mình mà không cần lo ngại về vấn đề an toàn.
BUTL là một trong những dịch vụ tìm tài xế riêng thông minh khi bạn sử dụng dịch vụ chủ yếu qua điện thoại di động smartphone của mình. Chỉ cần tải app về máy và đăng ký tài khoản là có thể sử dụng được dịch vụ ngay lập tức.

BUTL có những dịch vụ nào?

Không chỉ có dich vu cho thue tai xe với nhiều tiện ích, BUTL còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ đáng quan tâm như cứu hộ giao thông, cứu hộ ô tô và đỗ xe thay bạn.
a. Dich vu cho thue tai xe riêng
Đây là dịch vụ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bởi vì chỉ cần bạn nêu ra yêu cầu của mình BUTL sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của bạn. BUTL có 2 dịch vụ chính là tìm tài xế riêng thao giờ và tìm tài xế theo yêu cầu. Chúng tôi có sẳn bảng giá cho bạn tham khảo qua việc lựa chọn chuyến đi và điểm đến của mình.
Với dịch vụ tìm tài xế riêng theo yêu cầu BUTL cũng đưa ra bảng giá thuê tài xế trong ngày bình thường và các ngày lễ Tết cho khách hàng tham khảo. BUTL là dịch vụ đạt chuẩn 5 sao nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cùng giá cả.
Đây cũng là dịch vụ được ưa chuộng không kém khi BUTL giúp bạn khắc phục các sự cố bất ngờ về xe ô tô trên chuyến đi. Chỉ cần nhấc máy và gọi chúng tôi sẽ có mặt ngay để giúp bạn xử lý tình huống liên quan đến xe của bạn.

Đội ngũ của BUTL làm việc chuyên nghiệp 24/7 nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi khi cần đến. Rất đơn giản chỉ cần tải ứng dụng BUTL về máy khi cần hãy gọi cho chúng tôi qua tổng đài 19002058, mọi việc còn lại hãy để chúng tôi lo.

Trên đây chính là những thông tin chính về dich vu cho thue tai xe và dịch vụ cứu hộ chất lượng tại BUTL. Hãy liên hệ nếu như muốn được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Theo BUTL.vn

*****************
Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét